.





XIN CÁM ƠN QUÝ THẦY CÔ VÀ QUÝ ANH CHỊ EM CỰU HS TRUNG HỌC BAN MÊ THUỘT VÀO THĂM TRANG NÀY






THĂM THẦY CÔ

THĂM THẦY CÔ


Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

“VỀ THĂM TRƯỜNG XƯA”

CÔNG VIỆC CHUẨN BỊ Ở B.M.T. CHO CHƯƠNG TRÌNH
“VỀ THĂM TRƯỜNG XƯA”
Ban Liên lạc cựu Học sinh TH. BMT. (BLL) sẽ tổ chức họp mặt đầu Xuân Bính Thân, vào lúc 08 giờ sáng ngày 13/02/2016 ( nhằm ngày mùng Sáu Tết ) tại mái trường xưa của chúng ta:
Trường Trung học Phổ thông Buôn Ma Thuột hiện nay, Địa chỉ: 57, Bà Triệu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, điện thoại: 0500 3852 596 / 0500 3854 391
Các công việc về nhân sự, chuẩn bị và tổ chức thực hiện Trên Ban Mê Thuột dự kiến như dưới đây. Tuy nhiên, nội dung công việc cụ thể có thể thay đổi sau khi có kết quả buổi họp giữa Nhà trường và BLL. vào lúc 9 giờ sáng thứ Bẩy, ngày 26/12/2015 sắp tới đây.

1. Ban Tổ chức:
_ Trưởng ban:
Anh Trần Khang Thụy.
_ Phó Trưởng ban:
Anh Lê Nguyên Hảo
_ Cố vấn: Thầy Phan văn Vinh.
Anh Trần văn Bình
_ Ban truyền thông, tiếp thị:
Anh Hoàng Huy Quang
Anh Lê Thanh Hà
Anh Đòan Thanh Tùng
Chị Lê Ánh Tuyết.
Anh/Chị…………
_ Ban Tiếp tân:
Anh Hoàng Thúc Khang
Chị Bùi Phương Thảo
Chị Nguyễn thị Bích Toàn
Chị Nguyễn Phương Ngọc
Anh/Chị………………….
_ Ban Trang trí:
Anh Phan Gia Tiến
Anh Phùng Tất Đạt
_ Ban Trật tự.
Anh/Chị
_ Ban Vận chuyển:
Anh Vũ Đức Phú
_ Ban Tài chính:
Chị Nguyễn thị Hồng B. Thủ quỹ.
Chị Võ Hoàng Anh
2. Dự kiến số khách tham dự:
Khoảng 500 ( đến 1.000 ) người:
_ Thầy Cô đã nghỉ hưu và đang dậy : 200 người.
_ Cựu học sinh :500 người ( đến 750 người ).
_ Học sinh lĩnh học bổng và tham gia tổ chức: 50 người.
3. Ban Truyền thông, tiếp thị:
• Cùng với Nhà Trường lập danh sách Thầy Cô đã nghỉ hưu, đang dậy ở ĐakLak.
• Cùng với Nhà trường lập danh sách các cựu học sinh có thể đại diện từng niên khóa, từng nhóm làm đầu mối để gửi đến các ACE khác.
• Gửi thư mời, thiệp Xuân.
• Cập nhật liên tục, thường xuyên danh sách (cố gắng có địa chỉ liên lạc) các Thầy Cô, ACE đăng ký tham dự.
• Quay phim, chụp hình.
• Liên lạc tại Ban Mê Thuột qua nhắn tin:
• Chị Bùi thị Phương Thảo (66-73) : điện thoại 0934 9777 25
• Chị Nguyễn thị Bích Toàn (67-74) : điện thoại 0914 0901 84
• Anh Hoàng Huy Quang (75-78) : điện thoại 0913 4355 19
• Chị Võ Hoàng Anh (88-91) ; điện thoại 0914 1946 48
• Chị Võ thị Ánh Hồng (91-94) : điện thoại 0935 9817 17
• Chị Lê Ánh Tuyết (93-96) : điện thoại 0123 9018 472
Chị Trần thị Thu Thảo (99-02) : điện thoại 0915 5677 77
• Anh/Chị……………...
• Các Phương tiện thông báo khác.
4. Ban Tiếp tân:
Chủ yều là các Thẩy Cô đang dậy và ACE. đại diện các niên khóa.
4.1 : Tiếp các cựu giáo chức, giáo chức đương nhiệm.
_ Sẽ có bàn, khu vực riêng ngay trước sân khấu.
_ Chú ý các gia đình đại diện cho Thầy Cô đã mất được tặng Khánh Vàng Tri Ân.
4.2 : Tiếp các cựu học sinh
_ Xếp bàn, khu vực riêng cho từng niên khóa dựa theo danh sách đã đăng ký.
4.3 : Khách mời.
_ Sẽ có bàn, khu vực riêng ngay trước sân khấu.
4.4 : Nhà trường (Đoàn TN.) sẽ chuẩn bị danh sách các học sinh tham gia và sẽ thực hiện dưới sự hướng dẫn của các Thầy Cô:
_ Tổ tiếp đón từ cổng trường.
_ Hai dẫy bàn, mỗi dẫy 03 bàn học, mỗi bàn 04 em học sinh để gắn bảng tên theo danh sách đăng ký trước được ghi sẵn và ghi bổ sung danh sách, bảng tên thông tin người chưa đăng ký. Như vậy với 06 bàn sẽ được chia đều cho các niên khóa để tránh tập trung. Có bảng ghi các niên khóa nhận bảng tên tại mỗi bàn.
_ Thu chi phí tham dự: 100.000 đồng/1 người và tự nguyện đóng góp Quỹ Sổ Vàng, Học bổng. Những người đóng trên 1 triệu đồng sẽ nhận thư cám ơn của Ban Liên lạc, in sẵn và được trao tặng trên sân khấu (cần tổng kết kịp thời, cả số tiền thu được). Chuẩn bị 06 thùng đựng tiền. Thầy Cô tham dự không phải đóng chi phí. Cần một tổ giáo viên chịu trách nhiệm.
4.5 : Phát và thu phiếu nhận xét, đánh giá.
4.6 : Tổ hướng dẫn đến chỗ ngồi.
4.7 : Khác: Hoa tặng Thầy Cô phát biểu…
5. Ban Trang trí:
• Chuẩn bị và in Thiệp mời họp mặt "Về Thăm Trường Xưa" và chương trình:
• Chuẩn bị thiết kế và thực hiện trang trí buổi lễ:
_ Trang trí sân khấu.
_ Một số bandrole treo ở cổng trường
_ 20 panneaux treo trên các cột điện dọc theo trường.
_ Các affiches quảng cáo.
• Chuẩn bị 2 bảng lớn sơ đồ hướng dẫn, vị trí của buổi Lễ để trước cổng trường.
• Quảng cáo trên truyền hình ĐakLak: Chuẩn bị nội dung, hình ảnh.
• In Thiệp Xuân gửi chung với Thiệp mời trước 26/12/2015. Sẽ giao cho Nhà trường và Ban truyền thông, tiếp thị gửi.
• …
6. Ban Trật tự:
• Hướng dẫn nhà hàng sắp xếp bầy, thu dọn bàn ghế, dù che nắng cho các bàn tiệc và 10 bàn tiếp tân.
• Vệ sinh sân trường trước và sau buổi Lễ.
• Thu xếp việc gửi xe cho khách tham dự.
• Giữ gìn trật tự, an ninh.
7. Ban Vận chuyển:
• Chịu trách nhiệm liên lạc, đưa đón Thầy Cô, ACE. và Nhà xe đi về từ Sài Gòn lên BMT. và về lại Sài gòn đúng giờ, an toàn.
• Sắp xếp chỗ ở khách sạn cho những người đăng ký.
• Lưu ý khi đón về Sài gòn để không bị trễ xe.
8. Ban Tài chính:
• Đặt tiệc giám sát và thanh toán cho nhà hàng.
• Thu chi tài chính.
9. Nội dung Chương trình:
* 08 giờ - 09 giờ 30 : Tiếp đón, ghi danh sách cựu học sinh, góp quỹ, nhận chỗ ngồi.
* 09 giờ 30 - 10 giờ : Phát biểu của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Liên lạc.
* 10 giờ 00 - 10 giờ 15 : Tặng Khánh Vàng tri ân.
* 10 giờ 15 - 10 giờ 30 : Phát học bổng đợt 3: 70 triệu đồng.
* 10 giờ 30 - 11 giờ : Phát biểu của Thầy Cô, cựu học sinh, học sinh lĩnh học bổng.
* 11 giờ - 13 giờ : Nhập tiệc, chương trình văn nghệ. Bế mạc.
10. Các vấn đề khác:
Trên đây là dự kiến các công việc sẽ chuẩn bị để thực hiện ở BMT..
Ban Tổ chức chịu trách nhiệm phối hợp với Nhà trường để tổ chức thực hiện.
Tp. HCM, ngày 17 tháng 12 năm 2015.
TB. BLL.
Trần Khang Thụy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét